0 4 bước chọn từ khóa tốt không cần dùng tool

Hầu hết mọi người sẽ sử dụng công cụ hỗ trợ tìm kiếm từ khóa khi tìm những từ khóa mới cho chiến dịch quảng cáo của mình. Mắc dù các công cụ gợi ý tìm từ khóa là khá tốt nhưng cũng không nên coi chúng là bước đầu tiên trong các hoạt động tìm kiếm từ khóa của bạn.

Trước khi sử dụng các công cụ gợi ý tìm kiếm từ khóa, hãy đặt ra những câu hỏi sau:
1. Những vấn đề nào mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn giải quyết được?
2. Những khách hàng tiềm năng thường hỏi nhưng câu hỏi gì?
3. Bạn có thể đưa ra những giải pháp bất thường không?
4. Những sản phẩm và dịch vụ nào bạn đưa ra

Bạn nên tập trung vào 3 vấn đề đầu tiên trước khi sử dụng sản phẩm hay dịch vụ trong bảng kết quả tìm kiếm các từ khóa.

1. Những vấn đề nào mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn có thể giải quyết được
Trong ví dụ này, vấn đề mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn có thể khắc phục được là chứng bệnh đau đầu. hãy tạo ra một danh sách mô tả chứng bênh này

đau đầu, đau đầu triền miên, đau nửa bên đầu, đau đầu liên tục,…

2. Những câu hỏi nào mà khách hàng tiềm năng thường hỏi
Mọi người thường gõ những từ khóa khác nhau trong box tìm kiếm của Google khi họ đi tìm giải pháp cho các vấn đề của họ. Sau đây là một vài câu hỏi đã được Google gợi ý hoàn thành
•Tại sao tim tôi đau
•Tại sao tim tôi đau khi ho
•Làm sao có thể chữa được chứng đau nửa đầu mà không cần thuốc
•Làm sao chữa chứng đâu nửa đầu khi đang mang thai
•Làm sao tôi có thể tập trung vào mọi thứ
•Tại sao tôi lại mệt

Những vấn đề mà sản phẩm của bạn có thể giải quyết được có thể tạo ra một số những hiệu ứng phụ (mệt mỏi, nóng này, các vấn đề về tập trung). Hãy liệt kê những hiệu ứng này trong cụm từ khóa của bạn.

Những vấn đề này có thể liên quan tới những nhân tố khác ( ví dụ như chứng đau nửa đầu và mang thai) . Tạo ra những từ khóa có liên quan tới những vấn đề này.

3. Bạn có thể đưa ra những giải pháp bất thường
Hầu hết mọi người sẽ uống thuốc khi họ bị đau đầu. Trong ví dụ này, bạn đưa ra một giải pháp mà nhiều người không biết (thuốc Shiatsu). Bạn có thể dùng những cụm sau:
•Chữa đau đầu mà không cần đến dược phẩm
•Chữa đau đầu mà không cần uống thuốc

Các giải pháp bất thường mà bạn cung cấp cũng có thể dùng trong các bản sao quảng cáo và trong trang web của bạn. ví dụ, bạn có thể tạo ra những trang web xung quanh những vấn đề sau:
•Làm sao có thể chữa được đau đầu mà không cần dùng Aspirin
•Chữa đau đầu mà không cần uống thuốc

4. Những sản phẩm hoặc dịch vụ nào mà bạn cung cấp

Dĩ nhiên là bạn có thể sử dụng tên của dịch vụ hoặc sản phẩm bạn cung cấp trong quảng cáo vào chiến dịch SEO của mình. Trong ví dụ này, có thể là:

shiatsu, shiatsu massage, etc.

Khi bạn tìm một từ khóa mới, hãy đưa ra mội câu chuyện mô tả những triệu chứng và cách khắc phục: “Một người đang bị đau đầu triền miên, không thể tập trung vì đau đầu và mệt mỏi. Thay vì uống thuốc, sẽ có một các khắc phục khác. Đó chính là dịch vụ Shiatsu”

Bằng cách làm như vậy, bạn có thể tìm thấy rất nhiều từ khóa và từ đó có thể tạo ra nhiều trang web và quảng cáo PPC. Dĩ nhiên là bạn có thể kết hợp cách làm này với công cụ hỗ trợ tìm kiếm từ khóa.

Nguồn : SEO86

Nhập địa chỉ Email của bạn để nhận tin đăng mới:

Delivered by FeedBurner

kiem tien voi Paid To Refer

Bài viết liên quan



0 nhận xét:

Bảng Quy Định Comment

mmo-vn.com rất mong đón nhận các ý kiến đóng góp của bạn, tuy nhiên cảm phiền các bạn xem qua một số nội dung sau đây trước khi comment:
Điều 1.Nội dung nhận xét của bạn phải liên quan tới chủ đề bài viết.
Điều 2.Các bài nhận xét phải nghiêm túc, không dung tục, không spam, không mang ý nghĩa dèm pha, đả kích mang tính tiêu cực.
Điều 3.Bạn cần điền ít nhất là thông tin tên hoặc biệt danh của bạn, tuyệt đối không sử dụng ẨN DANH để đăng nhận xét, nếu bạn dùng ẨN DANH thì nhận xét của bạn sẽ được xóa trong vòng 24h.
Gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến bạn. Một lần nữa cảm ơn sự ghé thăm

NEOBUXVN- Next NEOBUXVN - previous neobuxVN- Home
 

Đầu trang
Giữa trang
Cuối trang